Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Tin tức hậu trường Taylor Swift bị ám ảnh về tình yêu


Tin tức hậu trường 'Công chúa nhạc đồng quê' xinh đẹp của Mỹ không thể sống mà không yêu và tơ tưởng về một chàng hoàng tử nào đó.

Cô nàng đa tình Taylor Swift.

Taylor Swift là một cô nàng dường như không bao giờ chán yêu. Mới 22 tuổi nhưng taylor swift đã trải qua vô số cuộc tình, hầu hết là những cuộc tình ngắn ngủi, với các anh chàng điển trai tài năng như tài tử Jake Gyllenhaal, ca sĩ John Mayer, Joe Jonas, thiếu gia Conor Kenedy của gia tộc quyền lực Kenedy và giờ đây là hot boy của nhóm nhạc One Direction, Harry Styles. Mối tình nào của nữ ca sĩ nhạc đồng quê hậu trường này cũng lãng mạn, nồng nàn và cứ liên tục nối tiếp nhau khi vết thương lòng khó lành của cuộc tình trước tưởng như còn chưa kịp lành.

Bản thân taylor swift cũng thú nhận rằng, cô bị ám ảnh về tình yêu. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê này dành rất nhiều thời gian để suy ngẫm về các mối tình phía sau hậu trường, gặm nhấm nỗi đau cũng như tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào. Trong cuộc phỏng vấn mới trên tạp chí LOOK, taylor swift tâm sự: "Lúc nào tôi cũng nghĩ về tình yêu. Tôi đã yêu từ khi có thể lĩnh hội được tình yêu là như thế nào. Tôi mơ mộng về nó cả ngày đêm".

Giọng ca country luôn muốn dệt lên những câu chuyện cổ tích lung linh về tình yêu, nhưng sự thực thường không kết thúc đẹp như vậy. Dù đau khổ, taylor swift vẫn có thể nhanh chóng yêu lại với một người mới. Cô thổ lộ với báo hậu trường rằng: "Có một mối quan hệ khiến tôi cực kỳ thất vọng. Tôi bị phản bội và  bản thân tôi chỉ được nhận sự lừa dối. Lòng tự tin trong con người của tôi cứ vỡ vụn dần... Nhưng thậm chí sau khi trái tim tôi nổ tung thành triệu mảnh, khi vẫn còn đang trăn trở: Tại sao điều này lại xảy ra?,  trái tim tôi vẫn có thể rung động khi nhìn thấy một chàng trai nào đó trong căn phòng. Và bùm, tôi yêu lại lần nữa".

Taylor swift và người yêu hiện tại, ca sĩ Harry Styles.

Mỗi cuộc tình tan vỡ lại mang đến cho taylor swift những trải nghiệm và bài học khác nhau. taylor swift chia sẻ: "Tôi không bao giờ rút ra hai bài học tương tự. Khi tôi rời bỏ một chàng trai khiến tôi đau khổ hoặc chỉ vì không phù hợp, tôi nghĩ rằng mình có thể bắt đầu lại theo một cách khác. Dù thế nào tôi cũng luôn hy vọng" theo những tin tức hậu trường.

Taylor swift giờ đang bay bổng trong tình yêu mới với chàng ca sĩ xứ sương mù, Harry Styles, ít hơn cô 4 tuổi. Cặp đôi này đã hẹn hò đi chơi ở New York suốt tuần qua rồi lại sang Anh vào đầu tuần này như các tin tức hậu trường. Thời gian gần đây chỉ cách đây khoảng 3 tháng, người đẹp vẫn còn tay trong tay ôm hôn thắm thiết chàng trai trẻ Conor Kenedy trong khu nghỉ dưỡng của gia đình Kenedy giàu có và theo các tin tức hậu trường và ai cũng nghĩ rằng, chuyện ấy sẽ còn kéo dài hơn thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét